THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ OMNICHANEL
Omni-channel là gì?
Omni channel là mô hình tiếp cận khách hàng thông qua nhiều kênh cùng một lúc nhưng vẫn đảm bảo tính thống nhất, liên tục và đồng bộ của hệ thống bán hàng. Omni channel còn được gọi là mô hình bán hàng đa kênh, được ứng dụng hiệu quả để tăng doanh số và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. Khi áp dụng mô hình omni channel, bạn phải đảm bảo cung cấp cho khách hàng trải nghiệp liền mạch và nhất quán dù ở cửa hàng thực tế hay trên môi trường trực tuyến.
Trong tình hình hiện nay, trải nghiệm đa kênh đã trở thành một trong những yếu tố quan trọng để khách hàng hài lòng và xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Khách hàng có mặt khắp mọi nơi trên môi trường trực tuyến, nếu không tiếp cận đa kênh, bạn có thể là kẻ thu cuộc. Do đó, các doanh nghiệp dù quy mô nhỏ hay lớn đều phải áp dụng nhuần nhuyễn mô hình omni channel để tiếp cận và tăng tính kết nối với khách hàng.
- Theo BoxMe -
Tại SmartHub, việc kết nối đa nền tảng giúp chúng tôi cung cấp được một giải pháp OmniChannel hiệu quả và đơn giản.
Hãy Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận thêm được nhiều thông tin bổ ích cũng như giải pháp cho doanh nghiệp của bạn !
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Cộng đồng: Xuất khẩu Thông minh SMARTHUB
Fanpage:Https://Www.Facebook.Com/Xuatkhauthongminh
Website: Www.Smarthub.Com.Vn
Email: Info@Smarthub.Com.Vn
Hotline: +84(0)888112029