CÙNG VỚI XUẤT KHẨU VIỆT NAM TIẾN RA BIỂN LỚN

Bạn là chủ doanh nghiệp đang xuất khẩu truyền thống hay bạn mong muốn đưa sản phẩm của doanh nghiệp tiến xa hơn ra thị trường quốc tế? 

Bạn gặp khó khăn với hoạt động xuất khẩu truyền thống vì chi phí quá lớn khi tìm đối tác nước ngoài và xúc tiến thương mại, tốn kém thời gian khi tham gia các hội chợ triển lãm hay hao mòn nhân lực vì thủ tục rườm rà? 

Covid 19 là cơ hội để bạn nhận ra sức mạnh to lớn của thương mại điện tử, của thời kỳ chuyển đổi công nghệ số. Nếu doanh nghiệp của bạn không sớm áp dụng, chuyển đổi số hóa thì sẽ bị bỏ lại phía sau.

 

-----

TỔNG QUAN VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ THẾ GIỚI

 

        Thương mại điện tử, xuất khẩu trực tuyến qua các sàn thương mại điện tử là tất yếu vì tính hiệu quả cao, mang lại nhiều giá trị và cơ hội. Thương mại điện tử trên nền tảng kinh doanh trực tuyến B2B (giao dịch giữa các doanh nghiệp với nhau) sẽ giải quyết được tất cả vấn đề mà bạn đang gặp phải. Cộng đồng xuất khẩu thông minh sẽ đem đến lợi ích và giải pháp thiết thực cho doanh nghiệp của bạn:

 

  • Dễ dàng tìm người mua hàng và bán hàng ngay trên các sàn thương mại điện tử xuyên biên giới với 2 ông trùm điển hình là Alibaba và Amazon cùng nhiều sàn đặc trưng khác.
  • Tiết kiệm chi phí đáng kể, không phải thông qua các hội chợ triển lãm, không sợ sự chênh lệch về không gian và thời gian, chỉ cần online qua máy tính hay smartphone.
  • Không hạn chế về doanh nghiệp lớn hay nhỏ, tạo thêm nhiều cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp.
  • Tiết kiệm nguồn lực vì đội sales không phải đi thị trường này, thị trường kia tìm khách hàng mới.
  • Khẳng định vị thế của các sản phẩm “Made in Vietnam” trên bản đồ thế giới.

  

  Xuất khẩu thông minh - xu thế thời bình là thực sự cần thiết nếu doanh nghiệp muốn phát triển đa kênh, đa thị trường với chi phí thấp, tính linh động cao. Covid 19 là bằng chứng điển hình cho sự “thông minh” của xuất khẩu, kinh doanh trực tuyến. Còn chần chờ gì nữa, tham gia ngay Cộng đồng xuất khẩu thông minh để đưa doanh nghiệp của bạn ra quốc tế, phát triển toàn cầu.

  

   Nếu bạn cảm thấy doanh nghiệp còn e ngại, chưa đủ tự tin, kỹ năng để tham gia xuất khẩu trực tuyến, bán hàng trực tiếp đến tay người tiêu dùng vì rào cản ngôn ngữ, hạn chế ứng dụng thương mại... thì đừng lo - “ Cộng Đồng Xuất Khẩu Thông Minh” được tạo ra để giúp bạn.

  

 “Cộng đồng Xuất Khẩu Thông Minh”  là Đồng sáng kiến và Hệ sinh thái các tổ chức, doanh nghiệp, chuyên gia… cùng chia sẻ - kết nối - hợp tác các thông tin - giải pháp - cơ hội để thúc đẩy Sản phẩm & Thương hiệu Việt Nam đi ra toàn cầu Thông minh hơn - Giá trị hơn. 

 

Để nhận thêm nhiều thông tin bổ ích và chia sẻ với mọi người, tham gia  “ Cộng Đồng Xuất Khẩu Thông Minh” tại đây :

Zalo Group: zalo.me/g/dklcux618

Fanpage: https://www.facebook.com/xuatkhauthongminh

Contact: 

Website: www.smarthub.com.vn

Email: info@smarthub.com.vn

Hotline: +84(0)888112029

Tin trước
image banner

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN TỪ SMART HUB