LOGISTICS QUỐC TẾ

Chúng ta đang sống trong một “Thế Giới Phẳng”- Nơi phát triển sâu rộng và mạnh mẽ về hoạt động đầu tư, thương mại giữa các quốc gia trên thế giới. Dòng lưu chuyển hàng hóa trong chuỗi cung ứng toàn cầu đã thúc đẩy tích cực đến sự phát triển của ngành vận chuyển, Logistics và các dịch vụ hỗ trợ xuất khẩu.

Các hoạt động logistics - chuỗi cung ứng cũng được coi là xương sống của nền kinh tế, bao gồm tổng thể các hoạt động: vận tải, thủ tục hải quan, thủ tục xuất-nhập khẩu, lưu trữ hàng hóa, đóng gói, phân phối hàng hóa, kiểm soát quy trình vận chuyển hàng hóa từ nơi xuất phát đến nơi tiêu thụ để đáp ứng yêu cầu của người mua và người bán; Logistics hỗ trợ và thúc đẩy hoạt động giao thương quốc tế, thương mại xuyên biên giới, giúp các nhà xuất-nhập khẩu tự tin vươn ra thế giới và hoạt động kinh doanh quốc tế hiệu quả.

Smart Hub là hệ sinh thái-nhà cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp với đối tác chiến lược là Avina Logistics - AVS Supply Chain Services, một trong những đơn vị logistics hàng đầu tại Miền Bắc và Miền Trung, chuyên cung cấp dịch vụ tiếp vận hàng hoá quốc tế giữa Việt Nam và các quốc gia trên thế giới, các dịch vụ truyền thống bao gồm:

- Tư vấn quy trình, thủ tục xuất nhập khẩu

- Vận tải hàng hoá quốc tế bằng đường biển, đường hàng không, đường bộ và đường sắt

- Tư vấn/thực hiện thủ tục xuất nhập khẩu, khai báo hải quan, xin giấy phép các cơ quan bộ ngành liên quan.

- Dịch vụ kho bãi và phân phối

- Dịch vụ xếp dỡ, đóng gói hàng hóa

- Tư vấn và cung cấp từng phần hoặc trọn gói chuỗi cung ứng

Đại dịch Covid đã làm thay đổi hoạt động thương mại trong nước và quốc tế. Thương mại điện tử (E-Commerce) đã phát triển mạnh mẽ, kéo theo sự chuyển mình của các hoạt động logistics. Với tiềm năng đầy triển vọng, thương mại điện tử Việt Nam cũng thu hút các đại gia đầu ngành của thế giới như Alibaba, Amazon… gia nhập vào thị trường làm cho lĩnh vực logistics xuyên biên giới trở nên sôi động hơn. Đại dịch cũng là chất xúc tác thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin và số hóa trong lĩnh vực logistics. Với việc cập nhật xu thế và theo tôn chỉ Thông minh hơn-Giá trị hơn, Smart Hub mong muốn cung cấp cho khách hàng những Giải pháp Logistics thông minh, đặc biệt cho hoạt động xuất khẩu thông qua Thương mại điện tử xuyên biên giới bao gồm:

  • Tư vấn thủ tục xuất khẩu, giấy phép, chứng chỉ
  • Tư vấn và Hỗ trợ hợp đồng mua bán và thanh toán
  • Tư vấn và Khai báo hải quan
  • Vận chuyển hàng mẫu
  • Vận chuyển đơn hàng thương mại điện tử theo điều kiện giao hàng cụ thể ( FBM/CIF/DAP/DDU/DDP…)
  • Hỗ trợ xử lý các vướng mắc trong giao dịch thương mại quốc tế

Chúng tôi luôn trân trọng từng nhu cầu vận chuyển của khách hàng, từ một món quà nhỏ của cá nhân, một bưu phẩm của công ty, một đơn hàng xuất khẩu sản phẩm Việt Nam, một đơn hàng của hãng sản xuất toàn cầu hay những món hàng xa xỉ, quý giá…Tất cả đều được chúng tôi đón nhận, tư vấn giải pháp thông minh và triển khai một cách chủ động, hiệu quá và sự tin tưởng cao nhất từ lúc đón nhận món hàng cho đến lúc giao đến tận tay cho người nhận.

Rất hân hạnh được hỗ trợ quý khách!

Chi tiết liên hệ:

Logistics Team- Smart Hub JSC

Hotline: +84 (0) 912099229 ( Zalo/Viber/Whatssap)

Email: logistics@smarthub.com.vn

Tin tiếp theo
image banner

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN TỪ SMART HUB