XU THẾ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ - DOANH NGHIỆP CỦA BẠN ĐÃ SẴN SÀNG CHƯA?

   Bạn là chủ doanh nghiệp nhưng dường như đang gặp khó khăn với hình thức kinh doanh truyền thống trong bối cảnh dịch bệnh hoành hành ?

  • Bạn gặp khó khăn khi bắt đầu tiếp cận với xu thế thương mại điện tử với mong muốn đưa sản phẩm của doanh nghiệp ra thị trường quốc tế ?
  • Bạn e ngại đổi mới hình thức kinh doanh, xuất nhập khẩu do rào cản về chi phí ?
 

Chúng tôi - Cộng đồng xuất khẩu thông minh SMART HUB ở đây là để đồng hành bạn

 

    Đại dịch Covid-19 là “cơn ác mộng” đối với nhiều lĩnh vực kinh tế trên toàn thế giới nhưng dường như lại là “vận may” của các hình thức thương mại điện tử. Thương mại điện tử đang phát triển nhanh hơn mức mà các "ông lớn" trong lĩnh vực này như Amazon có thể đáp ứng và điều này đòi hỏi các doanh nghiệp đang quan tâm tới thương mại điện tử nắm bắt nhanh các xu hướng để tiếp cận khách hàng tốt hơn và đem lại hiệu quả kinh doanh cao hơn. 

 

     Hiểu được những khó khăn, những thử thách mà các bạn đang gặp phải, chúng tôi - Cộng đồng Xuất khẩu Thông minh được tạo ra là để giúp bạn nâng tầm thương hiệu của mình, vươn ra biển lớn, phát triển rộng khắp các châu lục với các giải pháp thiết thực:

 

1. TIẾT KIỆM CHI PHÍ VÀ TỐI ƯU HÓA THỜI GIAN. 

 

    Với hệ sinh thái online, các bạn có thể dễ dàng truy cập và thực hiện các giao dịch, trao đổi, buôn bán mà không phải bận tận đến rào cản về địa lý hay không gian và thời gian.

 

 

2. CROSS-BORDER VÀ THANH TOÁN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ BIÊN GIỚI. 

 

    Các bạn có thể dễ dàng tìm các đối tác làm ăn, khách hàng hay bán hàng trên các sàn thương mại điện tử xuyên biên giới với các “ông lớn” trong lĩnh vực này như Amazon, Esty, Alibaba…

 

 

3. TIẾT KIỆM NGUỒN NHÂN LỰC. 

 

   Với tuyên ngôn hệ sinh thái xuất nhập khẩu tiên phong và hàng đầu, chúng tôi cung cấp cho bạn môi trường để có thể phát triển đa kênh, đa thị trường, tính linh động cao mà không phải cử đội ngũ nhân viên sales đi tìm hiểu thị trường để tìm được nguồn khách hàng phù hợp.

 

 

4. XÓA ĐI RÀO CẢN VỀ CÔNG NGHỆ.

 

   Ứng dụng phong cách thiết kế trang web hiện đại, tối ưu hóa tốc độ xử lý trang web. Giao diện bắt mắt, đơn giản, dễ dàng để làm quen với các tính năng.

 

 

5. KHẲNG ĐỊNH VÀ NÂNG TẦM VỊ THỂ SẢN PHẨM NGƯỜI VIỆT TRÊN THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ.

 

    Doanh nghiệp có thể tự tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới thông qua việc xây dựng kênh truyền thông, thương hiệu quốc tế dưới sự tư vấn chuyên nghiệp của các chuyên gia, tổ chức uy tín, có kinh nghiệm.

 

 

 

    Ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt Nam ứng dụng thương mại điện tử trong hoạt động xuất nhập khẩu, nhất là khi đại dịch Covid 19 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Còn chần chờ gì nữa mà không tham gia ngay với chúng tôi - Cộng đồng Xuất khẩu Thông minh để chúng ta có thể cùng nhau đưa sản phẩm, thương hiệu của người Việt vươn ra thị trường thế giới Thông minh hơn - Giá trị hơn.

 

    Hãy tham gia ngay với chúng tôi để nhận thêm được nhiều thông tin bổ ích cũng như giải pháp cho doanh nghiệp của bạn !

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Cộng đồng: Xuất khẩu Thông minh SMARTHUB

Fanpage: https://www.facebook.com/xuatkhauthongminh

Website: www.smarthub.com.vn

Email: info@smarthub.com.vn

Hotline: +84(0)888112029

Tin trước Tin tiếp theo
image banner

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN TỪ SMART HUB